CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ GIAO HÀNG:
1. Chính sách mua hàng:
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ.
Hotline: 0904 400 500/ 0901 456 888
Cách thứ hai: Đặt hàng qua Website:
Bước 1: Bấm vào nút “Mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: Số lượng, Địa chỉ, Số điện thoại nhận hàng.
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.
Cách thứ 3: Đặt hàng qua Fanpage/ Zalo/ Các kênh bánh hàng chính thức của chúng tôi:
– Các kênh TMĐT uy tín có gian hàng của Shop Nhật Bản:
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.vnjp
- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/shop-nhat-ban
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/shop-nhat-ban/
- Shopee: https://shopee.vn/nhatban.vn
– Email: sales@vnjp.vn – marketing@vnjp.vn – thao.hth@vnjp.vn
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
2. Chính sách giao hàng:
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Chúng tôi miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500,000 VNĐ. Với đơn hàng dưới 500,000 VNĐ phí vận chuyển là 30,000 VNĐ/ đơn.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1 – 7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên công ty liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đơn đặt hàng phát sinh vào các dịp nghỉ lễ, Tết.
– Đối tác phân phối hàng cho công ty tại Nhật Bản chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.
– Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm do quá tải hoặc các tình huống phát sinh.