TUYỂN DỤNG NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ, CTV THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NHẬT BẢN

TUYỂN DỤNG NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ, CTV THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NHẬT BẢN

I. CHÍNH SÁCH CHUNG

▪️ Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu lâu dài      

▪️ Hợp tác trên cơ sở vì lợi ích và tôn trọng lợi ích của cả hai bên     

▪️ Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời cho đối phương.      

▪️ Cam kết bảo vệ tối đa cho các Đại lý, Nhà phân phối trước biến động của thị trường và cạnh tranh.

II. CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH

▪️ Đại lý được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.      

▪️ Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho Đại lý tương ứng.      

▪️ Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

III.  CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

 1.  Hỗ trợ về PR – Marketing:

▪️ Thực hiện các hoạt động Marketing quảng cáo toàn quốc để người tiêu dùng biết đến sản phẩm      

▪️ Quý đại lý sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm, hình ảnh, tờ rơi, hồ sơ công bố.       

▪️ Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang website (Công bố khi Quý đại lý đồng ý).      

▪️ Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách và các chương trình khuyến mãi, các tài liệu thúc đẩy bán hàng    

▪️ Quý đại lý sẽ được cung cấp toàn bộ giấy tờ, chứng nhận sản phẩm đảm bảo sản phẩm không vi phạm pháp lý và đủ điều kiện kinh doanh.      

▪️ Quý đại lý sẽ được giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.

 2.  Hỗ trợ về sản phẩm:

▪️ Quý đại lý được cung cấp toàn bộ thông tin các sản phẩm      

▪️ Quý đại lý sẽ được tư vấn và hỗ trợ về giải pháp bán hàng hiệu quả và hồi đáp sản phẩm nếu có yêu cầu.

 3.  Hỗ trợ về hàng hóa:

 Điều kiện đổi, trả hàng:    

▪️ Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng.    

▪️ Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, túi đựng, tem mác…    

Đổi hàng:    

▪️ Trong vòng 14 ngày kể từ khi xuất hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.    

▪️ Đại lý phải đảm bảo hàng hóa nguyên tem mác, hạn sử dụng, phí vận chuyển đổi hàng đại lý phải tự thanh toán.    

Trả hàng:    

▪️ Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho công ty.    

IV.  YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ, NPP

▪️ Cập nhật thông tin về hình ảnh, hàng hóa trên các trang thông tin của Đại lý.      

▪️ Tư vấn và hỗ trợ người dùng chu đáo, nhiệt tình.  

▪️ Để lại mail để được nhận thông tin chính sách và báo giá sản phẩm

Nếu quý Đại lý cần biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ qua số điện thoại 0904.400.500 hoặc 0901.000.005 để được tư vấn thêm.      

Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.    

 Trân trọng!

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

Để lại bình luận