CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Khi nhận được đơn hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa bao gồm:
– Sản phẩm nhận được trong kiện hàng có đúng là sản phẩm mà khách hàng đặt hàng không?
– Số lượng sản phẩm nhận được có giống với đơn đặt hàng không?
– Sản phẩm nhận được có gặp vấn đề gì phát sinh như hư hỏng, móp méo,…
– Khách hàng có nghi ngờ gì về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không?

Khi kiểm hàng nếu sản phẩm không giống như đơn đặt hàng vui lòng phản hồi thông tin lại ngay cho chúng tôi theo một trong những cách sau:
– Liên hệ vào hotline 0904 400 500
– Liên hệ tới một trong những kênh bán hàng chính thức của chúng tôi: Website, Fanpage, Zalo,…

Mọi vấn đề về đổi trả chỉ được giải quyết khi khách hàng phản hồi thông tin kiểm hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng.
Trong trường hợp không thể kiểm hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng, vui lòng báo lại cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn xử lý.
Lưu ý:

  • Không được bóc bao bì, mở hộp sản phẩm, không được bóc tem niêm phong, tem đảm bảo trên sản phẩm nếu có trước khi trao đổi với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi về yêu cầu đổi trả.
  • Vui lòng quay video kiểm hàng để được hỗ trợ.